Hướng dẫn chèn nhạc vào video bằng phần mềm Proshow Producer.

by 11:53 1 nhận xét


Có 2 cách: chủ động và bị động

Cách 1: Bị động

Bước 1 : Sau khi khởi động Proshow, hộp thoại New SlideShow xuất hiện, các bạn chọn Wizard à Create.


Bước 2: Hộp thoại Proshow Wizard xuất hiện, các bạn chọn Add > Next để input video và nhạc mà mình cần chèn. Tiếp sau đó là các tùy chỉnh Theme, Effect và thông tin sản phẩm các bạn có thể tùy chọn theo ý thích của mình > Next để tiếp tục.







Bước 3: Sau khi hoàn thành các tùy chỉnh, proshow sẽ tự đề xuất cho bạn một bản demo. Nếu không hài lòng với các theme và effect do proshow đề xuất bạn có thể Try again để có thêm một bản demo mới.





Bước 4: Nếu đã hài lòng với bản đề xuất từ Proshow, bạn có thề Next à Save Your Show à Done.



Cách 2: Chủ động

Bước 1: Sau khi khởi động Proshow, hộp thoại New SlideShow xuất hiện, các bạn chọn Blank Show à thay đổi tên tại mục Show Title và tỉ lệ khung hình ở mục Aspect Ratio à Create.



Bước 2: Từ hộp thoại Forden list bạn có thể tìm đến thư mục chứa video mà bạn muốn sử dụng, click vào thư mục nói trên bạn có thể thấy được các files chưa trong thư mục đó ở hộp thoại File list.


Bước 3: Bạn có thể input video vào bằng cách kéo video từ hộp thoại File list và thả vào hộp thoại Slides. Tương tự đối với bài hát mà bạn muốn input, bằng cách kéo bài hát từ hộp thoại File list và thả vào hộp thoại Soundtrack.






Bước 4: Sau khi đã input nhạc và video vào bạn có thể tùy chỉnh bài hát bằng cách Double click vào hộp thoại Soundtrack.Hộp thoại Show Options xuất hiện cùng với cách tùy chọn.



Bước 5: Sau khi đã ưng ý với các tùy chỉnh của mình, để xuất video bạn vào Publish. Tại hộp thoại này bạn có thể thấy các hình thức xuất video khác nhau, bạn có thể tùy chọn theo ý thích.



Chúc các bạn thành công!


Unknown

Developer

Cras justo odio, dapibus ac facilisis in, egestas eget quam. Curabitur blandit tempus porttitor. Vivamus sagittis lacus vel augue laoreet rutrum faucibus dolor auctor.

1 nhận xét:

  1. AD cho e hoi sau khi minh co video san chen nhac vao roi minh muon chen anh vao video do nua thi phai lam sao. chia se giúp e với

    Trả lờiXóa